Dài bao quy đầu

Ngứa dương vật - triệu chứng bệnh gì?

0

Ngứa dương vật – triệu chứng chớ nên coi thường

Nam giới ai cũng một lần đều trải qua cảm giác khó chịu khi bị ngứa dương vật. Tuy nhiên rất nhiều trong số họ đều không biết đây là dấu hiệu của bệnh gì.  Anh Nguyễn Văn T.(29 tuổi, Q5, HCM) tâm sự: “thời gian gần đây đầu dương vật của tôi rất hay bị ngứa. Điều này khiến công việc của tôi ảnh hưởng rất nhiều, có khi đang ngồi họp mà nó ngứa chịu không được, chỉ mong cuộc họp kết thúc cho nhanh mà vào nhà vệ sinh giải quyết. Tôi không rõ ngứa dương vật là dấu hiệu của bệnh gì, hiện tôi rất lo lắng..”

Trước tiên, những biểu hiện ngứa ở đầu dương vật có thể là dấu hiệu của bệnh lý nhưng nó đơn thuần cũng có thể chỉ là ngứa sinh lý do thay đổi thời tiết, dị ứng,…Tuy nhiên, nếu tình trạng ngứa đầu dương vật kéo dài có thể đây là dấu hiệu của các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam.

Ngứa ở đầu dương vật có thể bao gồm ngứa ở lỗ sáo, ngứa ở vùng bao quy đầu, rãnh quy đầu,… tình trạng kéo dài có thể kèm theo các triệu chứng điển hình khác nhau. Tình trạng này không chỉ gây ra những bất tiện, khó chịu trong sinh hoạt cho bản thân người bệnh mà nó còn có thể là dẩu hiệu của nhiều bệnh lý nam khoa cần được khám chữa.

Xem thêm:


Ngứa dương vật là dấu hiệu của bệnh gì ?



Theo các chuyên gia nam khoa Mayo, ngứa dương vật là dấu hiệu của bệnh gì cũng là thắc mắc của nhiều cánh mày râu hiện nay. Đây được xem là biểu hiện của nhiều căn bệnh viêm nhiễm, lây truyền ở bộ phận sinh dục, bao gồm:

– Viêm bao quy đầu: Bệnh này không những làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống hàng ngày của bạn mà còn có những ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản. Biểu hiện của bệnh thường là bị ngứa và nổi mụn ở bao quy đầu, đầu dương vật bị đau khi quan hệ tình dục, bao quy đầu bị sưng tấy đỏ kèm theo.

– Sùi mào gà: Ngứa dương vật cũng có thể là do bệnh sùi mào gà . Đây là căn bệnh có thể lây truyền qua đường tình dục nếu nam giới quan hệ tình dục với người bị nhiễm bệnh.

– Mụn rộp sinh dục: Rất có thể hiện tượng ngứa ngáy dương vật ở bạn được bắt nguồn từ mụn rộp sinh dục. Đây là bệnh lây lan rất nhanh qua quan hệ tình dục, là bệnh rất khó chữa dứt điểm. Biểu hiện ban đầu của bệnh thường là bị nổi mẩn đỏ li ti kèm theo biểu hiện bị ngứa và đau rát, hay đau vùng bụng, thắt lưng,…

Bệnh có thể gây ra nhiều nguy hiểm như ung thư, lây lan sang các bộ phận xung quanh…nếu như không được điều trị sớm. Những người bị bệnh này thường có biểu hiện là bị nổi mụn ở dương vật, những nốt mụn thường mọc đơn lẻ và có đường kính khoảng 1-2mm.

Như vậy, để biết được ngứa dương vật là dấu hiệu của bệnh gì, nam giới nên đến trung tâm y tế để được tư vấn, thăm khám để xác định bệnh cụ thể. Từ đó sẽ có những phương pháp điều trị phù hợp với từng loại bệnh. Bệnh nhân cũng tuyệt đối không nên chủ quan trước hiện tượng này, vì chúng có thể gây ra biến chứng khôn lường, đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về ngứa dương vật là dấu hiệu của bệnh gì, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về căn bệnh này. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách điều trị và phòng ngừa một cách cụ thể. Phòng khám nam khoa Mayo luôn có những ưu đãi đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline (08) 3929 3929 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Theo phòng khám đa khoa mayo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét